Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Kinh nghiệm trước khi sửa chữa nhà

Nhà bạn đang gặp vấn đề ? màu sơn xuống cấp, nhà dột, tường nhà, nóc nhà, chân tường bị thấm hay bạn muốn ngăn phòng, thay đổi phong thủy nhà… hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sửa chữa 1 cách hàng lòng nhất với giá cả hợp lý.
Với kinh nghiệm 10 năm ngành xây dựng, chúng tôi tự tin đem đến 1 dịch vụ hài lòng về chất lượng cao nhất cho các khách hàng của chúng tôi. Ngoài ra chúng tôi luôn thấu hiểu rằng nhà ở là tài sản cố định, khách hàng luôn luôn muốn có 1 kết quả trọn vẹn để không băn khoăn, lo lắng hay tiếc nuối sau khi đã mất tiền mà lại sửa nhà không ưng ý.
Chính vì thế, chúng tôi đặt bản thân ở cảm nhận của khách hàng để cố gắng hoàn thành công trình tốt nhất, đáp ứng mong muốn tuyệt đối cho khách hàng. Cùng với đội ngủ công nhân viên lành nghề chuyên về xây dựng tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghành xây dựng, kiến trúc cùng với các chuyên gia về phong thủy nhà ở với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin tạo nên 1 quy trình làm việc chuyên nghiệp trong ngành xây dựng.
sua_nha_mien_nam
Công việc sữa chữa nhà thường có độ phức tạp hơn so với việc xây mới nhà, đòi hỏi các yếu tố kỹ thuật của công trình cũ, triển khai trong điều kiện khó khăn, phức tạp điều này làm chủ sở hữu ngôi nhà phiền lòng.
Để có được một căn nhà thực sự phù hợp với nhu cầu, gu thẩm mỹ và điều kiện tài chính bạn và gia đình : Sửa chữa nhà Pro nghiêm túc tuân thủ thực hiện các qui trình chuẩn mực từ khâu lấy ý tưởng , thiết kế sơ bộ đến khi hoàn thành thiết kế
B1 : Khảo sát, trao đổi để lấy ý tưởng của khách hàng.
B2 : Thiết kế, phác thảo sơ bộ dựa trên ý tưởng đã thu thập được.
B3 : Trao đổi về bản phác thảo & báo giá sơ bộ về công trình sửa nhà.
B4:  Hoàn thành thiết kế khu vực, nhà ở cần sửa chữa & báo giá trọn gói.
B5 : Trình và phê duyệt tiến độ và phương án thi công nhà sửa.
B6 : Thi công hoàn thiện công trình sửa nhà.
B7 : Nghiệm thu đánh giá công trình nhà đã cải tạo.
sua_nha_chuyen_nghiep_copy
Chúng tôi đem đến các gói dịch vụ liên quan tới vấn đề các khách hàng thường hay gặp phải như:
Ngoài việc cam kết đem đến 1 dịch vụ tương xứng với chi phí khách hàng, chúng tôi còn cam kết bảo hành chi tiết trong hợp đồng cho từng hạng mục riêng, gói thầu riêng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét